|
|
| Sản phẩm từ sữa ít béo giúp giảm nguy cơ đột quỵ | | 08/05/2012 04:06' PM |  | | Các sản phẩm làm từ sữa ít béo như sữa, sữa chua và pho mát có tác dụng giảm nguy cơ đột quỵ, theo một nghiên cứu tại Thụy Điển được xuất bản trên tạp chí Stroke của Hiệp hội tim mạch Mỹ.
| |
|
|
| | Ăn cá giảm 52% nguy cơ mắc bệnh tim | | 14/02/2012 07:51' AM |  | Bệnh tim là một căn bệnh nguy hiểm. Nguyên nhân chính khiến bạn bị căn bệnh này là có hàm lượng cholesterol trong máu cao. Song, bệnh tim cũng có thể ngăn ngừa bằng việc tập thể dục có khoa học và sử dụng một số loại thực phẩm. | |
|
|
| | Để " nhịp đập" luôn rộn rã | | 16/01/2012 08:00' AM |  | Trái tim có kích thước chỉ bằng nắm tay tuy nhiên, lại là phần mạnh nhất trong cơ thể. Trái tim con người bắt đầu đập khoảng ba tuần sau khi thụ thai. Mỗi nhịp tim bơm máu đi khắp cơ thể, thông qua các động mạch đến tất cả các bộ phận. | |
|
|
| | Uống bia vừa phải tốt cho tim mạch | | 21/11/2011 01:39' PM |  | | Trước đây, người ta thường chỉ hay nhắc đến rượu vang là một loại thức uống có cồn tốt cho tim mạch. Tuy nhiên, nghiên cứu mới của các nhà khoa học Italia còn cho thấy uống bia vừa phải cũng đem lại lợi ích tim mạch tương tự như khi uống rượu vang | |
|
|
| | Bệnh nhân tim mạch nên ăn tỏi | | 07/11/2011 11:26' AM |  | David Kraus, một nhà sinh lý học chuyên ngành khoa học sức khoẻ môi trường của Đại học Alabama ở Birmingham phát biểu: "Tỏi cung cấp những chất giúp sản sinh và hoàn thiện hợp chất quan trọng". Phần lớn các nghiên cứu về tác dụng dược lý học của tỏi đều tập trung vào những polysulphide có rất ... | |
|
|
| | Chất béo với bệnh tim mạch | | 28/10/2011 10:46' AM |  | Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời
hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa. Căn
bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu
phần ăn đóng một vai trò đặc biệt. Lượng chất béo càng cao thì tỷ lệ tử vong do
bệnh nhồi máu ... | |
|
|
| | Quả quýt – vị thuốc quý cho người bệnh tim | | 10/10/2011 09:09' AM |  | | Nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học trường Đại học Western Ontario đã phát hiện ra một chất có trong quả quýt không chỉ có tác dụng ngăn ngừa bệnh béo phì mà còn giúp chống lại bệnh tiểu đường type 2 và cả chứng xơ vữa động mạch - chứng bệnh gây ra phần lớn các trường ... | |
|
|
| | Liên quan giữa thực phẩm và nhồi máu cơ tim | | 12/09/2011 08:22' AM |  | | Nhồi máu cơ tim là một bệnh lý cực kì nguy hiểm, có thể xảy ra đột ngột và gây tử vong cao cho người bệnh. Bên cạnh các yếu tố nguy cơ đã được nhận thức rõ như tăng huyết áp, đái tháo đường, béo phì, rối loạn lipid máu, hút thuốc lá…, một số nghiên cứu đã ... | |
|
|
| | Xin thêm chút muối! | | 29/08/2011 08:00' AM |  | | Thống kê từ xét nghiệm ion đồ của mấy trăm bệnh nhân cho thấy một kết
quả bất ngờ. Nhiều người trong số đó có lượng khoáng tố Natri trong máu
rất thấp! Phần lớn đồng thời cũng có huyết áp là đà ngọn cỏ! Khi điều
nghiên “phạm trường” mới vỡ lẽ vì nhiều bà, nhiều cô, nấu ăn ... | |
|
|
| | | |
|
|
|
|
|
| Các bài khác:- Nên ăn rau sống như thế nào cho sạch
Nên ăn rau sống như thế nào cho sạch Vào dịp Tết cổ truyền, nhà tôi thường ăn rau sống cuốn với bánh tráng và thịt kho. Nhưng theo các tin tức tìm hiểu trên các báo đài, tôi thấy các nguyên liệu rau khi mua ở chợ về vẫn còn thuốc trừ sâu. Vậy làm sao để ăn rau sống cho sạch trong dịp Tết. - Chọn củ kiệu làm dưa món cho tết
Chọn củ kiệu làm dưa món cho tết Vào những ngày giáp tết, mẹ tôi thường làm món kiệu chua, nhưng món kiệu này để lâu thường bị mềm, ăn không còn giòn như lúc mới muối nữa. Năm nay, tôi sẽ giành một điều bất ngờ cho mẹ là tôi sẽ làm món kiệu chua cho cả nhà, mong ban tư vấn mách cho tôi một vài kinh nghiệm.
| |
Chi tiết...
|
|
|
|
| Các bài khác:- Trinh nữ hoàng cung - dược liệu quý trong điều trị u bướu
Trinh nữ hoàng cung - dược liệu quý trong điều trị u bướu Theo đánh giá của Bộ Y tế, thuốc trinh nữ hoàng cung - Crila chỉ có tác dụng cải thiện bệnh phì đại tuyến tiền liệt của nam giới nhưng khi Crila bán ra thị trường đã được quảng cáo là thuốc tiêu u xơ tử cung, điều trị ung thư... - Cẩn thận với thực phẩm chức năng
Cẩn thận với thực phẩm chức năng Bổ sung thực phẩm chức năng nhằm tăng cường chất dinh dưỡng ngoài việc cung cấp chất dinh dưỡng cơ bản. Tuy nhiên việc sử dụng không đúng cách sẽ không mang lại hiệu quả mà ngược lại còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
|
|
|
|
|
|
|
|
| | | Các bài khác:- Dừa khô Bến Tre rớt giá thảm hại
Dừa khô Bến Tre rớt giá thảm hại Những ngày này, đến vùng nông thôn của tỉnh Bến Tre, nơi đâu chúng tôi cũng nghe nhà vườn bàn tán xôn xao việc trái dừa khô rớt giá như là câu chuyện thời sự. - Giá gạo thế giới bị giảm do sản lượng tăng kỷ lục
Giá gạo thế giới bị giảm do sản lượng tăng kỷ lục Theo đánh giá của Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA), do được mùa nhất trong thập kỷ gần đây, lần đầu tiên trong vòng 3 năm qua lượng cung gạo toàn cầu sẽ tăng lên, trong khi gạo nhập khẩu có xu hướng giảm.
|
|
|
|
|
|
|
|
| Các bài khác:- I love Firday - Thứ 6 ngọt ngào
I love Firday - Thứ 6 ngọt ngào Bước qua cánh cửa đến với không gian bên trong bạn sẽ cảm nhận được sự
đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng, hiện đại trong
cách thiết kế của I love firday. Chỉ đơn giản là những gam màu đơn sắc,
điểm xuyết những ô cửa sổ tạo không gian mở, hay sự xuất hiện của hàng
loạt những bức ảnh, bức tranh treo tường đa dạng, phong phú, những lẵng
hoa màu sắc… giúp mang đến sự ấm cúng, gần gũi cho ngôi nhà chung I love
firday. - Cocasuki - Tưng bừng dạ tiệc cuối năm
Cocasuki - Tưng bừng dạ tiệc cuối năm Không gian đẹp và ấm áp để chia sẻ món ăn và trải nghiệm với người thân, bạn bè, đồng nghiệp…
|
|
|
|
|
|
|
|
|